21 Temmuz 2007 Cumartesi

skemmtun

Af ýmsum ástæðum hef ég ekki haft hugrekki til að blogga uppá síðkastið. Já satt að segja hefur sjálfstraustið ekki verið uppá sitt besta. Sénsinn! Nei ástæðan er sú að ég hef verið í aðgerðum og haft um annað að hugsa en bloggheima. Ég er orðinn nokkuð vel hærður og okkur “pabba” var boðið að skemmta á einhverjum klúbbi. Mér skilst að kvöldið verði tileinkað Íslandi og einhverjum þýskum söngvara sem var víst alveg snar. Ég skil ekki tenginguna en kellingin sem sér um skipulagningu segir að það sé gott fyrir okkur að vera í slagtogi með söngvaranum því hann er svo vinsæll þó hann sé löngu dáinn. Furðulegt! Ég hefði haldið að Björk og Sigurrós myndu duga til, en hvað veit ég? Ég skil ekki unga fólkið þó varla geti ég talist gamalmenni. Mér sýnist á öllu að kynslóðabilið sé að breikka. Ég vona að fólkið skilji atriðið okkar sem er svolítið framúrstefnulegt (segir “pabbi”).

Hiç yorum yok: