28 Haziran 2007 Perşembe

kellingarnar hér

Það er svolítið sérstakt með kellingarnar hérna og gæti vakið áhuga vina mina sem stunda blogg; þær eru upp til hópa með stutta fótleggi! Mjaðmirnar eru í sömu hæð og hnéskeljar kynsystra þeirra frá Íslandi. Þetta er svolítið sérstakt. Ég myndi ekki segja að þær væru afskræmdar en allt að því. Ég hef látið mig hafa það að klípa í þær enda ekki kröfuharður í eðli mínu. Ef ég hefði fótleggi er ég ekki frá því að þeir væru hlutfallslega stuttir eins og á “pabba” mínum. Nei, ég get ekki kvartað, það mætti jafnvel segja að ég væri hetja að kvarta ekki, það myndi “pabbi” segja. Ég er bara þakklátur fyrir að fá eitthvað! Þær betur menntuðu virðast vera með lengri leggi og ég hef einbett mér að þeim. En djöfull eru þær kröfuharðar!!! Það nægir þeim ekki að ég er ekki svertingi. Öðru máli gegnir um þær fótleggjastuttu. Þeim nægir bláu augun og ljósu lokkarnir, sem nota bene þykja dökkir á ástkæra ilhýra. Hver skilur konur?! Stundum langar mig mest til að brenna kofann, flytja útá land og gerast hommi! Gaurinn fyrir ofan segir að strákadiskótekin hér séu alveg geggjuð! Og að hann hafi farið í trekant útá miðju dansgólfi. Af hverju er þetta ekki svona á diskótekum kellinga?

Hiç yorum yok: